Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Western Digital My Passport Ultra 2TB

Ổ cứng di động Western Digital My Passport Ultra 2TB
Giá Bán: 3.690.000 VNĐ



Ổ cứng di động WD My Passport Ultra dung lượng 2TB, sở hữu tính năng mã hóa phần cứng 256bit đảm bảo an toàn cho dữ liệu của bạn tuyệt đối, cho phép bạn đặt mật khẩu truy cập trên ổ đĩa, giúp bạn quản trị người dùng và quản lý dữ liệu riêng tư, ngăn chặn truy cập trái phép hiệu quả nhất. Chip xử lí Ultra kết hợp với kết nối USB 3.0 cho phép ổ cứng Ultra truyền tải dữ liệu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian quý báu của bạn. Đi kèm với sản phẩm là phần mềm sao lưu liên tục và tự động WD Smartware Pro (trị giá 19.99$) cho phép bạn sao lưu dữ liệu đa chiều giữa máy tính – ổ đĩa Ultra – dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox.

Thông tin sản phẩm

Sao lưu với tốc độ nhanh
Sao lưu tất cả các tập tin an toàn với tốc độ truyền dữ liệu nhanh chóng, cụ thể WD My Passport Ultra đạt tốc độ đọc lên đến 100.69MB/s và tốc độ ghi 101.49MB/s. Với chuẩn kết nối USB 3.0, ổ cứng ngoài WD My Passport Ultra cho phép truy cập và sao lưu dữ liệu cực nhanh nhanh gấp 10 lần chuẩn USB 2.0. Do đó tiết kiệm thời gian gấp 3 lần so với chuẩn kết nối USB 2.0, có thể tải một phim dài chỉ với chưa đầy 5 phút trên cùng một cấu hình  máy và phần cứng sử dung.
Công nghệ lưu trữ đám mây
Phần mềm sao lưu tự động WD SmartWare Pro với các tính năng: Sao lưu liên tục, tự động khi bạn thực hiện các thao tác thay đổi dữ liệu, chế độ lập lịch chạy sao lưu theo giờ, ngày, tháng..., có thể tùy chọn sao lưu theo cả 2 kiểu tập tin hay thư mục, cho phép sao lưu dữ liệu vào tài khoản Dropbox nhờ công nghệ lưu trữ đám mây.

Kết nối tốt với Windows 8
Ổ cứng di động WD My Passport Ultra có thể sử dụng dễ dàng với ứng dụng WD Windows 8 để lưu trữ các tập tin kỹ thuật số. Các thông tin được lưu trữ sẽ tự động hiển thị và sắp xếp giúp tìm hình ảnh, nhạc và phim dễ dàng.
An toàn, bảo mật
Các tính năng bảo mật WD cho phép cài đặt mật khẩu và bảo mật bằng mã hóa phần cứng cho ổ cứng. Với WD Security: tiện ích này cho phép thiết lập mật khẩu bảo vệ và mã hóa dữ liệu bảo vệ các tập tin tránh việc sử dụng, truy cập trái phép. WD Drive Utilities: Kiểm tra tình trạng ổ cứng (đăng ký ổ đĩa, thiết lập bộ đếm thời gian, chạy chẩn đoán và sử dụng nhiều tiện ích từ WD Drive Utilities.
Thiết kế đẹp mắt
WD My Passport Ultra có một thiết kế khá đẹp, kiểu dáng nhỏ gọn . Vỏ bên ngoài được cấu tạo bằng nhựa với 4 màu. Phía trên mặt ổ cứng là thương hiệu WD, phía dưới và 2 bên là màu đen, cổng kết nối USB ở phía bên trái.

Thông số kỹ thuật
-  Dung lượng: 2TB
- Nhiệt độ hoạt động: 5°C - 35 °C
- Tốc độ vòng quay: 5400 rpm
- Nguồn điện: 5V
- Kết nối: USB 3.0/2.0
- Hệ điều hành tương thích: Windows XP, Windows Vista, Windows 7, Mac.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét